เป็นคุณแม่หลังคลอดแบบ Perfect Mom?

Last updated: 26 ก.ค. 2567  |  103 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เป็นคุณแม่หลังคลอดแบบ Perfect Mom?

เป็นคุณแม่หลังคลอดแบบ Perfect Mom

ถ้าคลอดแล้ว

ร่างกายฟื้นตัวเร็ว ทำให้มีเวลาให้ลูกน้อยเต็มที่

มดลูกเข้าอู่เร็ว ทำให้ระบบภายในเข้าที่เร็ว

หน้าท้องไม่เผละ ทำให้เป็นคุณแม่ยังสาวกลับมาใส่ชุดสวยได้อย่างสบายใจ

น้ำนมมาเต็ม รวมถึงน้ำนมมีคุณภาพ ทำให้ลูกน้อยได้สารอาหารครบถ้วน

ไม่ต้องอยู่ไฟ ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มาก

คงเป็น คุณแม่หลังคลอดสมบูรณ์แบบ ที่หลายคนอยากได้

จึงเป็นเหตุผลที่ตัวช่วยอย่าง แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล แบรนด์ตังกุยพลัส ได้รับความนิยมจากคุณแม่หลังคลอด มากมายทั้งในและต่างประเทศ

 โดยแซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปี ที่ตามตำราระบุถึง การช่วยบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า  ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว  แต่ สูตรแซฮัวทึง แบรนด์ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการ เพิ่มน้ำนม อีกทั้งบำรุงน้ำนมแม่ให้มีคุณภาพ (เพราะถ้านมแม่ไม่สะอาด ไม่มีคุณภาพพอ ลูกน้อยก็จะได้สารไม่ครบถ้วน มีการเจ็บป่วยได้ง่าย)

และที่ทำให้มีการส่งไปยังประเทศต่างๆให้กับคุณแม่หลังคลอดมากมายได้บำรุง อย่างไม่มีปัญหาเพราะ

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆจากทางภาครัฐมากมาย

มีทะเบียน อ.ย. ถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051)

คัดสรรจากวัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน


แซฮัวทึงชนิดแคปซูล ตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในทุกวงการไม่เว้นแต่วงการบันเทิง ซึ่งเห็นได้จากดาราหลายท่านที่คลอดแล้วกลับมารับงานได้อย่างรวดเร็ว คงไม่ต้องบอกเคล็ดลับอะไรมากมาย
เพราะคุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว น้ำนมมาเต็ม ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ไม่ขาดความอบอุ่น และให้ลูกน้อยได้สารอาหารครบถ้วน

 

และแม้ผลิตภัณฑ์ Lot ใหม่ ต้นทุนวัตถุดิบจะสูงขึ้นมาก

แต่เอาใจคุณแม่ด้วยการตรึงโปรสุดพิเศษไว้ จาก ปกติ 890 เหลือเพียง 500 เท่านั้น (เมื่อรับ 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550) และพิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อรับ 3 ขวด รับของแถมสุดพิเศษเพิ่ม (จำนวนจำกัด)


สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้