วัคซีนแรกของลูกน้อยคือนมแม่?

Last updated: 16 ส.ค. 2567  |  52 จำนวนผู้เข้าชม  | 

วัคซีนแรกของลูกน้อยคือนมแม่?

วัคซีนแรกของลูกน้อยคือนมแม่?

องค์การอนามัยโลกและยูนิเซฟ ได้เปรียบว่า นมแม่คือวัคซีนแรก ของลูกน้อย และเป็นอาหารที่ดีที่สุดของลูกน้อย และช่วยสร้างภูมิต้านทานโรค ให้ลูกน้อยแข็งแรง ไม่เจ็บป่วยบ่อย นอกจากนี้ยังช่วย

ลูกได้สารอาหารที่ครบถ้วนที่ทารกต้องการเพื่อใช้การเจริญเติบโต

ลดความเสี่ยงต่อการติดเชื้อต่างๆ เช่น ท้องเสีย การติดเชื้อในระบบทางเดินหายใจ และในระยะยาว ยังสามารถลดความเสี่ยงโรคต่างๆได้อีก เช่น เบาหวาน โรคอ้วน

เพิ่มไอคิว และพัฒนาสมอง สติปัญญาและจิตใจ ต่อลูกน้อย

สร้างความอบอุ่นและผูกพัน ของแม่และลูกน้อย เพราะจะมีความใกล้ชิดกันมาก

ลดความเสี่ยงการเกิดโรคต่างๆ ของคุณแม่ ทั้ง มะเร็งเต้านม มะเร็งรังไข่ และโรคกระดูกพรุน

แต่ปัญหาที่คุณแม่หลังคลอดหนักใจมากคือ กลัวว่าน้ำนมจะไม่พอ ส่งผลให้ไม่สามารถบำรุงลูกน้อยได้เต็มที่ จึงทำให้หาตัวช่วยมาบำรุง แต่ผลิตภัณฑ์ที่คุณแม่พูดถึงกันมากตอนนี้ก็คือ...

“แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ ตังกุยพลัส”

 โดย แซฮัวทึงคือตำรับสมุนไพรจีนที่มีมากว่าพันปี  ตามตำราจะช่วย บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า ทดแทนการอยู่ไฟ

แต่ ในส่วนของ แบรนด์ตังกุยมีการพัฒนาสูตรไปอีกระดับด้วยการเพิ่มโสม เพื่อให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้นทำให้มีกำลังในการดูแลลูกน้อย และยังเพิ่มลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัยจาก “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

และมั่นใจสูงสุดด้วยการ ผลิตจากโรงงาน มาตรฐานสากลและที่สำคัญมีทะเบียนถูกต้อง จาก อย. (เลขที่ 12-1-28863-5-0051)  อีกทั้งมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025

วัคซีนแรกของลูกน้อยที่ดีที่สุด คุณแม่สร้างเองได้

แซฮัวทึงชนิดแคปซูล แบรนด์ตังกุยพลัส มอบโปร สุดพิเศษ จาก 890  เหลือเพียง 550.-แต่ถ้า 2 ขวดขึ้นไปเหลือเพียง 500 เท่านั้น พร้อมส่งฟรี...และ 3 ขวดขึ้นไปรับของแถมสุดพิเศษฟรี(จำนวนจำกัด)

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

Tel: 081-307-5206

Line: @earsairherb






Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้