เรื่องสำคัญลูกน้อย...ที่คุณแม่หลังคลอดควรรู้

Last updated: 14 ก.ย. 2567  |  13 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เรื่องสำคัญลูกน้อย...ที่คุณแม่หลังคลอดควรรู้

เรื่องสำคัญลูกน้อย...ที่คุณแม่หลังคลอดควรรู้

สิ่งสำคัญที่คุณแม่หลังคลอดต้องรู้เกี่ยวกับลูกน้อยเพื่อจะได้ดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด

1.    เฝ้าสังเกตุลูกน้อย: ในช่วงเดือนแรก คุณแม่ควรสังเกตุสิ่งต่างๆหรือความผิดปกติ ของลูกน้อย ก่อนที่ไปพบคุณหมอตามนัด เช่น อาการตัวเหลือง,การกินนม มากน้อยแค่ไหน คุณแม่ควรจดบันทึกไว้ และถึงเวลานัดคุณหมอก็ควรแจ้งเพื่อรับทราบว่ามีอะไรผิดปกติหรือไม่

2.    การนอนหลับของลูก: ช่วงนี้คุณแม่ต้องเหนื่อยหน่อย เพราะส่วนมาก ทารกมักจะนอนกลางวันมากกว่าตอนกลางคืน ดังนั้น ในช่วงกลางวันที่ลูกหลับ ก็อาจจะหาเวลางีบเอาแรงเพื่อรับมือลูกน้อยที่ตื่นในเวลากลางคืน

3.    การอาบน้ำ: ควรศึกษาให้ดี ไม่ว่า อุณหภูมิของน้ำที่ใช้ การประคองตัวลูก ไม่ควรใช้มือที่มีคราบสบู่ประคองลูกเพราะอาจลื่นได้ง่าย

4.    การร้องไห้: ด้วยทารกไม่สามารถสื่อสารเป็นคำพูดได้ ดังนั้นเวลาสื่อสารหรือต้องการ ก็มักจะส่งเสียงร้องไห้ออกมา คุณแม่ควรสังเกตว่า ที่ลูกร้อง ณ เวลา นั้นต้องการอะไร เช่น หิวนม หรือง่วงนอน

5.    ดูแลตัวเองหลังคลอด: ปัจจัยสำคัญที่คุณแม่ไม่ควรมองข้าม เพราะ ถ้าคุณแม่อยู่ในสภาพร่างกายมีปัญหา ก็จะดูแลลูกน้อยได้ไม่เต็มที่ เพราะวัยทารก สิ่งที่ต้องการมากที่สุดคือความใกล้ชิดรวมถึงน้ำนมของแม่ ดังนั้นเมื่อคลอดแล้วคุณแม่ต้องไม่ละเลยการดูแลสุขภาพตัวเองให้ดีเพื่อจะได้ดูแลลูกน้อยให้ดีที่สุด

จึงทำให้ แซฮัวทึง แบรนด์ ตังกุยพลัส ถูกพูดถึงจากคุณแม่หลังคลอดมากมาย

แซฮัวทึง สูตรสมุนไพรจีน กว่าพันปี ในการบำรุงคุณแม่หลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ไม่ต้องอยู่ไฟ แต่ใน ส่วนของ แซฮัวทึงแบรนด์ ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรไปอีกระดับด้วยการเพิ่มโสมและปรับสูตรให้ น้ำนมแม่ มีคุณภาพ เพื่อส่งตรงไปถึงลูกน้อยให้มีสุขภาพแข็งแรง

มั่นใจได้100% เพราะใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025  มีทะเบียนถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051) ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้

พร้อมโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 เหลือเพียง 500 (เมื่อรับ 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb







 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้