แซฮัวทึง บำรุงหลังคลอด

Last updated: 4 มี.ค. 2566  |  12681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แซฮัวทึง บำรุงหลังคลอด

เกี่ยวกับแซฮัวทึง : สำหรับคุณแม่ที่ที่อยู่ในภาวะหลังคลอดอาจมีความกังวลในการจะทำอย่างไรให้ ร่างกายฟื้นกลับมาโดยเร็ว รวมถึงช่วยขับน้ำคาวปลา มดลูกเข้าอู่เร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ หน้าท้องหย่อนยานยุบตัวเร็วขึ้น... ด้วยสมุนไพร หลายชนิด ที่ได้รับการยอมรับ เป็นคำตอบได้ดีเพื่อขจัดปัญหาและความกังวลต่างๆได้ดีสำหรับคุณแม่ที่คลอดเจ้าตัวน้อย พร้อมกันนี้สมุนไพรบางตัวยังช่วยในส่วนของการบำรุงผิวพรรณและให้หน้าท้องที่หย่อนคล้อยหลังคลอดกระชับได้อีกด้วย...


แซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีน ตามตำราว่าด้วยการบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ สร้างเลือดใหม่แทนเลือดเก่า มดลูกเข้าอู่เร็ว แต่ ในส่วนของแบรนด์ตังกุยพลัส ที่ได้รับความนิยมมากมาย เพราะมีการพัฒนาสูตรไปอีกระดับด้วยการเพิ่มโสม ให้คุณแม่มีกำลังมากขึ้น และเพิ่ม ฟีนูกรีก ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการ “เพิ่มขึ้นของน้ำนม” นอกจากนี้ ลูกซัด หรือFenugreek ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย “U.S. Food and Drug Administration’s GRAS list (Generally Recognized As Safe)
และสิ่งที่คุณแม่มั่นใจได้เพิ่มขึ้นอีก 100% คือ นอกจากใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีทะเบียนแล้ว(เลขที่ 12-1-05161-5-0012) ยังการมีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025 ยิ่งในการระบาดของโรคร้ายในช่วงนี้ คุณแม่ต้องยิ่งพิถีพิถันในการเลือกผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัยที่สุดต่อตัวเองเพื่อส่งผลไปยังลูกน้อยด้วย
จึงไม่แปลกใจเลย ที่เห็นคุณแม่วงการบันเทิง คลอดลูกได้ไม่นานก็ สามารถรับงานได้ตามปกติ คงไม่ต้องพูดเคล็ดลับอะไรมากมาย

อีกทั้งคุณสมบัติที่แตกต่างจากสมุนไพรสูตรทั่วไปคือ กรณีที่ทานต่อเนื่องจะช่วยให้หน้าท้องที่หย่อนคล้อยหลังคลอดกระชับเร็วขึ้น บำรุงผิวพรรณให้สดใสไม่โทรม และช่วยบำรุงน้ำนมได้อีกด้วย

 

แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล “สะดวก ไม่ต้องต้มให้เสียเวลา ไม่ขม ทานง่าย” พร้อมบำรุงคุณแม่หลังหลังคลอด กับโปรที่ถูกที่สุด ในราคาเพียงขวดละ 500 บ. เท่านั้น (จากราคาปกติ 790 บ.) ให้คุณแม่ประหยัด ถึง 36.5% พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน 

สอบถามเพิ่มเติม

Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb

#แซฮัวทึงชนิดแคปซูล #บำรุงหลังคลอด #ฟื้นตัวเร็ว #ทดแทนการอยู่ไฟ #หน้าท้องไม่เผละ #บำรุงผิว #บำรุน้ำนม #มีเวลาให้ลูกน้อยเต็มที่

 

 

 



 

 
 


คำถามที่พบบ่อย
ถาม : ถ้าทานแซฮัวทึง ชนิด แคปซูล แล้วยังต้องทาน แซฮัวทึง ชนิดต้มอีกหรือไม่?
ตอบ : สามารถทานร่วมกันได้ครับ หรือจะเลือกอย่างใดอย่างหนึ่งก็ได้ แต่ชนิดแคปซูลจะเสริมในเรื่องของการดูแลผิวพรรณให้สดใส และยังเพิ่มฮอร์โมนให้กับร่างกายได้อีกด้วย

ถาม : ควรทาน แซฮัวทึง ชนิดแคปซูลเมื่อไร
ตอบ : กรณีคุณแม่ที่คลอดธรรมชาติควรทานหลังจากคลอด 2-3 วันส่วนคุณแม่ที่ทำการผ่าคลอด ควรทานหลังคลอดแล้ว 6-7 วัน 

ถาม : วิธีการทานและควรทานในปริมาณเท่าไรจึงจะเหมาะสม
ตอบ : โดยปกติทาน 1-2 ขวด ก็จะเห็นผล หรือหากร่างกายเข้าที่แล้วยังสามารถทานต่อได้อีกเรื่อยๆ เพื่อช่วยในเรื่องของการปรับสมดุลผิวพรรณ เพิ่มฮอร์โมน ให้แก่ร่างกาย (ปกติจะทานต่อกันอีกประมาณ 3-4 ขวดเพื่อช่วยในเรื่องอื่นๆ) วิธีการทานคือ ทานครั้งละ 2 แคปซูล ก่อนนอน

ถาม : ผู้หญิงปกติที่ไม่ได้อยู่ในภาวะคลอดบุตร สามารถทานได้หรือไม่
ตอบ : สามารถทานได้ (ยกเว้นอยู่ภาวะตั้งครรภ์) โดยจะช่วยเรื่องการ บำรุงโลหิต บำรุงร่างกาย ให้ประจำเดือนมาปกติ ปรับฮอร์โมน ให้สมดุลย์ และให้ระบบภายของสุภาพสตรีดีขึ้นอีกด้วย

สามารถสอบข้อมูลถามเพิ่มเติมได้ที่:
earsaireasy@gmail.com, Tel&Line: 081-307-5206 (Line ID: pang_earsair)

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้