คุณภาพนมแม่ แต่ละท่านไม่เหมือนกัน

Last updated: 22 มิ.ย. 2567  |  122 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คุณภาพนมแม่ แต่ละท่านไม่เหมือนกัน

คุณภาพนมแม่ แต่ละท่านไม่เหมือนกัน

รู้กันอยู่แล้วว่า นมแม่ คืออาหารที่ดีที่สุดของของทารก ตั้งแต่แรกเกิดจนถึงอายุ 6 เดือน เป็นข้อมูลที่องค์การอนามัยโลกได้ยืนยันเอาไว้

แต่ใช่ว่า นมแม่แต่ละท่านจะมีสารอาหารที่เท่ากัน เพราะปัจจัยสำคัญในการให้น้ำนมมีคุณภาพก็ขึ้นอยู่กับคุณแม่เป็นหลัก โดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน เพราะถ้าคุณภาพนมไม่ดี ก็ส่งผลต่อลูกได้

คุณแม่ควรเลือกทานอาหารที่มีประโยชน์ให้มาก เช่น ผักผลไม้ที่มีธาตุเหล็กสูง,ธัญพืชต่างๆเพราะเป็นแหล่งสะสมวิตามิน เกลือแร่ สูง,เนื้อสัตว์ อาหารทะเล ไข่ นม จะมีแคลเซียมและธาตุเหล็ก ในการสร้างน้ำนม กรณีที่ทานอาหารที่มีไขมันควรพยายามให้เป็นไขมันคุณภาพ

และให้เลี่ยง ไขมันทรานส์ อาหารมันๆ อาหารทอดๆ รวมถึงพวกเครื่องดื่ม แอลกอฮอล์ (รวมถึงสมุนไพรบำรุงหลังคลอดที่มีแอลกอฮอล์ผสมก็ไม่ควรทาน) คาเฟอีน อาหารหมักดอง ผักดิบๆ(ยกเว้นแน่ใจในความสะอาด)

เพราะอาหารที่ทานถ้ามีคุณภาพมีประโยชน์ น้ำนมคุณแม่ที่ส่งต่อไปยังลูกน้อยก็จะมีคุณภาพ

และอีกตัวช่วยที่ให้น้ำนมมีคุณภาพมากขึ้นก็คือ แซฮัวทึง ชนิดแคปซูล ตังกุยพลัส

โดย แซฮัวทึง เป็นสูตรสมุนไพรจีนกว่าพันปีที่

บำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ เพิ่มน้ำนม สร้างเลือดใหม่ให้สะอาด(ร่างกายภายในก็จะสะอาด น้ำนมก็จะสะอาดตาม) และยังช่วย มดลูกเข้าอู่เร็ว ลดปัญหาหน้าท้องไม่กระชับ

มั่นใจในความปลอดภัยได้100% เพราะ ใช้วัตถุดิบเกรด A พรีเมี่ยมจากแหล่งต้นตำรับ พร้อมตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.) ภายใต้ควบคุมของภาครัฐ  มีทะเบียนถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051) ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้

พร้อมโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 เหลือเพียง 500 (เมื่อรับ 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550) และพิเศษเพิ่มขึ้นถ้า 3 ขวด รับของแถม สุดพิเศษฟรี (จำนวนจำกัด)
สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb







Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้