ทำไม คุณแม่หลังคลอดเลือกทานแซฮัวทึง

Last updated: 3 ก.ค. 2567  |  86 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ทำไม คุณแม่หลังคลอดเลือกทานแซฮัวทึง

ทำไม คุณแม่หลังคลอดเลือกทาน

แซฮัวทึง ตังกุยพลัส

เมื่อคุณแม่คลอดแล้ว ใช่ว่าร่างกายจะกลับมาเหมือนก่อนคลอดทันที

จึงทำให้คุณแม่ต้องหาตัวช่วยต่างๆเพื่อให้ ร่างกายพร้อมรวดเร็วและเต็มทีในการดูแลลูกน้อย รวมถึงมีน้ำนมคุณภาพ

แต่ใช่ตัวช่วยแต่ละแบรนด์จะเหมือนกัน ทั้งเรื่องคุณภาพและความปลอดภัย เพราะถ้าไม่ได้มาตรฐาน ผลร้ายที่มาอาจส่งผลต่อลูกน้อยได้อีก

จึงทำให้ แซฮัวทึง ตังกุยพลัส เป็นที่ไว้ใจของคุณแม่หลังคลอดมากมาย

โดย แซฮัวทึง คือสูตรสมุนไพรจีน ที่ช่วยบำรุงหลังคลอด ให้ฟื้นเร็ว ทดแทนการอยู่ไฟ มดลูกเข้าอู่เร็ว ด้วยส่วนประกอบสำคัญไม่ว่า ตังกุย ,ขิง,หรือ กำเช่าและอื่นๆ แต่ แบรนด์ตังกุยพลัส ได้พัฒนาสูตรขึ้นไปอีกขั้นด้วยการเพิ่ม โสมและ ลูกซัด(หรือ ฟีนูกรีก) ที่มีผลการวิจัยมากมายทั้งต่างประเทศและในประเทศ ที่รองรับในคุณสมบัติการเพิ่มขึ้นของน้ำนม นอกจากนี้  ลูกซัด ยังได้ถูกพิจารณาจัดอยู่ในฐานข้อมูลกลุ่มอาหารทั่วไปที่มีความปลอดภัย จาก Generally Recognized As Safe รวมถึงโสม ที่จะช่วยให้คุณแม่มีร่างกายที่ฟื้นเร็วขึ้น ทั้งหมดนี้จึงทำให้คุณแม่สบายใจทั้งเรื่องการมีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่ หรือ มีน้ำนมเพียงพอให้เทวดาตัวน้อยได้อิ่มท้อง

พร้อมมั่นใจความปลอดภัย ได้100% คือ ใช้วัตถุดิบที่เป็นสมุนไพรเกรด A พรีเมี่ยม มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO/IEC1 7025  มีทะเบียนถูกต้อง (เลขที่ 12-1-28863-5-0051) ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน
จึงทำให้ แซฮัวทึงชนิดแคปซูลภายแบรนด์ ตังกุยพลัส เป็นตัวช่วยที่คุณแม่เลือกกันมากมายในตอนนี้
เพราะการที่คุณแม่ มีร่างกายหลังคลอด ที่แข็งแรง ฟื้นเร็ว เข้าที่เร็ว ก็จะทำให้มีเวลาดูแลลูกน้อยได้เต็มที่

เอาใจคุณแม่ด้วยโปรสุดพิเศษ จากปกติ 890 เหลือเพียง 500 เท่านั้น(เมื่อสั่ง 2 ขวด ขึ้นไป/ 1 ขวด 550) พิเศษเพิ่มขึ้นเมื่อสั่ง 3 ขวด รับของแถม สุดพิเศษ (จำนวนจำกัด)


สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb








Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้