ผิวมัน ทำไมเป็นสิวง่าย

Last updated: 22 ส.ค. 2567  |  51 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ผิวมัน ทำไมเป็นสิวง่าย

ผิวมัน ทำไมเป็นสิวง่าย

อีกปัจจัยของคนที่เกิดสิวได้ง่ายก็คือ คนที่มีสภาพผิวหน้ามันเกิดจากต่อมไขมันผลิตน้ำมันออกมามากเกินความจำเป็น ทำให้รูขุมขนขยายใหญ่ขึ้นกว่าปกติ ส่งผลให้เกิดสิวได้ง่าย

 

และความมันถ้าเป็นปัจจัยภายนอกก็คงแก้ไขได้ไม่ยาก (เช่น สภาพอากาศ,เครื่องสำอางที่ไม่ถูกกับผิว) แต่ถ้าเกิดจากภายใน ก็เป็นเรื่องใหญ่เพราะ ดูแลภายนอกให้ดีแต่ความมันที่เร่งให้เกิดสิวก็จะตามมาตลอด เช่น ฮอร์โมน ในร่างกายไม่สมดุล ,กรรมพันธุ์,ระบบย่อยหรือเผาผลาญในร่างกาย ซึ่งสาเหตุคงเกินการควบคุมจากภายนอก เพราะดูแลภายนอกดีที่สุด แต่ดูแลภายในไม่ถูกจุด ก็จะมีปัญหาสิวตามมาได้ตลอด

 

ในอาการดังกล่าว จึงทำให้ เหม่ย-อิง ถูกพูดถึงของคนที่มีปัญหาดังกล่าวมากมาย



โดย เหม่ย-อิง Mei-Ying สูตรจัดการสิวจากตำราจีน นับพันปี ด้วยการ บำรุงจากภายในสู่ภายนอก ด้วยส่วนประกอบสมุนไพรนานาชนิด เช่น แชตี่,กิมหงิ่งฮวย,ตังกุย, ฯลฯ ที่เป็นการบำรุงให้ร่างกายภายในสะอาด บำรุงธาตุในร่างกายให้สมดุล จำกัดสารพิษ และลมปราณคงที่ เพราะหลายท่านอาจเคยสงสัยว่ารักษาความสะอาดภายนอกอย่างดีแล้วทำไมสิวเจ้ากรรม ก็ยังไปๆมาๆ อยู่ นั่นเป็นเพราะ ภายในร่างกายของเราไม่สะอาดเหมือนภายนอก รวมถึงความสมดุลของธาตุแปรปรวน ร่างกายกำลังตก ประกอบกับของเสียสะสมตกค้างมากเกินไปทำให้ขับออกมาในรูปแบบของสิว

นอกจากนี้ยังช่วยเรื่องปัญหากลิ่นลมหายใจเหม็น และ น้ำเหลืองไม่ดีอีกด้วย

 

ยังมั่นในผลิตภัณฑ์ 100% จากผู้ทานมากมายเพราะ



ใช้วัตถุเกรด A พรีเมียมจากแหล่งต้นตำรับ

ผลิตจากโรงงานมาตรฐาน

มีการวิเคราะห์และทดสอบผลิตภัณฑ์ตัวอย่างจากห้องปฏิบัติการทดสอบที่ได้รับรองมาตรฐานระดับ  ISO/IEC1 7025 รวมถึงการรับรองจาก หน่วยงานต่างๆมากมาย

ผ่านการ ตรวจวิเคราะห์ทางจุลชีววิทยา จาก สถาบันเทคโนโลยีนิวเคลียร์แห่งชาติ(สทน.)

มีทะเบียน อ.ย.ถูกต้อง (เลขที่  12-1-28863-5-0057)



เห็นผลจริงมากมาย




จึงทำให้ เรื่องสิว ปัญหาผิวไม่ดี ก็เป็นเรื่องไกลตัว
มาพร้อมโปร สุดพิเศษ สวย หล่อ ใส สุดคุ้ม กับส่วนลด สูงสุด 66% ++ จากปกติกระปุกละ 890 เหลือเพียง 300 เท่านั้น* (เมื่อรับ 4 กระปุก) พร้อมส่งฟรีถึงบ้าน

หรือแพค คุ้มระยะสั้น

1 กระปุก เหลือกระปุกละ 400

2 กระปุก เหลือกระปุกละ 350

3 กระปุก เหลือกระปุกละ 330

สอบถามเพิ่มเติม
Tel: 081-307-5206
Line: @earsairherb




Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้